Thành lập văn phòng đại diện

Thành lập văn phòng đại diện một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty bạn.  Hãy lựa chọn Luật Hùng Phát để  trải nghiệm dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tốt và chuyên nghiệp nhất.

Thành lập chi nhánh hay thành lập văn phòng đại diện

Bước đầu tiên khi thành lập chi nhánh, bạn cần hiểu sự khác nhau giữa chi nhánh và văn phòng đại diện để có được quyết định đúng đắn là thành lập chi nhánh công ty hay thành lập văn phòng đại diện công ty.

Sự khác nhau giữa chi nhánh và văn phòng đại diện được thể hiện như hình dưới đấy.

Như vậy điểm khác biệt quan trọng nhất giữa chi nhánh và văn phòng đại diện chính là thẩm quyền kí hợp đồng. Chỉ chi nhánh mới có thẩm quyền ký hợp đồng.

  • Nếu bản chỉ cần thực hiện liên lạc, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng…. thì bạn chỉ cần thành lập văn phòng đại diện.
  • Nếu bạn muốn thực hiện các hợp đồng kinh tế, bạn phải thành lập chi nhánh công ty

Chi phí thành lập văn phòng đại diện công ty

Chi phí trọn gói thành lập văn phòng đại diện công ty  là 1.500.000 VND, bao gồm:

  • Giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh: 850.000 VND
  • Dấu tròn văn phòng đại diện: 350.000 VND
  • Công bố nôi dung đăng ký kinh doanh và công bố con dấu: 300.000

Chi phí trên đã bao gồm toàn bộ lệ phí nhà nước, khách hàng không phải nộp thêm bất kì loại phí nào.

Kết quả nhận được

Kết quả khách hàng nhận được khi thực hiện thành lập văn phòng đại diện công ty:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện
  • Con dấu tròn văn phòng đại diện
  • Báo cáo thuế miễn phí 3 tháng đầu tiên
  • Hồ sơ khai thuế môn bài (miễn phí)
  • Tư vấn tất cả các vấn đề cần thực hiện sau khi thành lập văn phòng đại diện.

Thời gian thực hiện thành lập văn phòng đại diện

Thời gian thực hiện thành lập văn phòng đại diện tối đa là 10 ngày làm việc, trong đó:

  • Lấy giấy phép đăng ký kinh doanh văn phòng đại diện: 3-5 ngày
  • Khắc con dấu: 1 ngày
  • Công bố đăng ký kinh doanh và con dấu: 4 ngày

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin cho Luật Hùng Phát.

Bước 2: Luật Hùng Phát tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện

  • Tư vấn về cách đặt tên văn phòng đại diện
  • Tư vấn về trụ sở văn phòng đại diện công ty
  • Tư vấn về vốn điều lệ
  • Tư vấn ngành nghề
  • Áp mã ngành nghề theo quy định mới nhất của luật doanh nghiệp

Bước 3: Luật Hùng Phát thực hiện thành lập văn phòng đại diện

  • Luật Hùng Phát tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty và thay mặt quý khách hàng tiến hành nộp bộ hồ sơ này lên sở kế hoạch đầu tư
  • Luật Hùng Phát thay mặt quý khách hàng xử lí các vấn đề (nếu có) của bộ hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty với sở kế hoạch đầu tư
  • Luật Hùng Phát thay mặt quý khách hàng để nhận giấy đăng ký doanh nghiệp của văn phòng đại diện

Bước 4: Khắc con dấu tròn

  • Luật Hùng Phát soạn thảo các giấy tờ cần thiết để xin khắc con dấu tròn văn phòng đại diện công ty.
  • Luật Hùng Phát làm việc với sở kế hoạch đầu tư để khắc con dấu tròn văn phòng đại diện công ty.
  • Luật Hùng Phát cùng quý khách hàng đến lấy con dấu tròn văn phòng đại diện công ty và đăng ký mẫu dấu.

Bước 5: Làm thủ tục  hồ sơ thuế ban đầu

Sau khi hoàn thành các thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty, kết quả khách hàng nhận được là giấy đăng ký doanh nghiệp cùng con dấu tròn và đăng ký mẫu dấu. Bước tiếp theo Luật Hùng Phát sẽ tư vấn các thủ tục cần thiết sau khi thành lập văn phòng đại diện công ty để tuân thủ theo các quy định của pháp luật thuế doanh nghiệp.

  • Lập miễn phí hồ sơ thuế môn bài.
  • Làm miễn phí báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên
  • Tư vấn về chữ ký số doanh nghiệp
  • Tư vấn về việc đăng ký nộp thuế điện tử
  • Tư vấn việc lập tài khoản ngân hàng và đăng ký tài khoản ngân hàng của công ty với cơ quan thuế theo mẫu 08
  • Tư vấn về việc đăng ký phương pháp khấu trừ thuế theo mẫu 06
  • Tư vấn về việc đặt in, phát hành và sử dụng hoá đơn theo pháp luật thuế mới nhất

Quý khách hàng hãy gọi ngay hotline của chúng tôi  0982401881. 0913840388. 0902254586 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất